เมื่อวาน วันอังคารที่ 9 มกราคม 2561 ณ สำนักงาน บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานครบรอบ 40 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 41 ของหนังสือพิมพ์มติชนและบริษัทภายในเครือซึ่งเป็นสื่อกลางนำเสนอข่าวอยู่คู่คนไทยมายาวนาน ทั้งนี้มีสื่อจากภาครัฐและภาคเอกชนร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

สื่อแสดงความยินดี-มติชน

ในเวลา 08.30 น.  นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางมาพร้อมกระเช้าจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาร่วมแสดงความยินดีและกล่าวคำอวยพรแก่มติชน

ร่วมยินดี-สสนส-มติชน
“ผมในนามของรัฐบาลและท่านนายกฯ มาแสดงความยินดีกับมติชนในการครบรอบ 41 ปี เรามีความขอบคุณทางสำนักพิมพ์มติชนซึ่งเป็นสำนักพิพม์ที่มีคุณภาพสูงและเสนอข่าวที่มีคุณภาพทั้งสู่สังคมเชิงความคิด เป็นผู้นำเชิงความคิดของประเทศไทยอย่างเหนียวแน่นตลอดเวลาที่ผ่านมา รัฐบาลส่งความปรารถนาดีมาให้ และหวังว่าจะเป็นปีที่เข้มแข็งของมติชน ยืนหยัดอยู่คู่ประเทศไทยต่อไป”

สสนส-แสดงความยินดีมติชน

ทั้งนี้ พลตำรวจตรี นรศักดิ์ เหมนิธิ นายกสมาคมส่งเสริมนวัตกรรมด้านสุขภาพพร้อมด้วยทีมงาน ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย และในนามสมาคมนวัตกรรมส่งเสริมสุขภาพ ขอแสดงความยินดีอย่างสูงกับสำนักพิมพ์มติชนที่ก้าวสู่ปีที่ 41

[cv]